Triển khai công cụ Quản lý bộ hồ sơ tín dụng

Triển khai công cụ Quản lý bộ hồ sơ tín dụng


Project Description

Công cụ Quản lý bộ hồ sơ tín dụng

Tái sử dụng thông tin, tiết kiệm thời gian và công sức, nâng cao chất lượng dịch vụ

Hồ sơ tín dụng là yếu tố không thể thiếu trong quy trình cấp tín dụng đối với mỗi tổ chức tín dụng nói chung và quỹ tín dụng nhân dân nói riêng. Bất kỳ một khoản vay nào của khách hàng cũng phải lập hồ sơ để lưu giữ các thông tin liên quan tới khách hàng và khoản vay của khách hàng. Việc lập hồ sơ tín dụng cũng được thực hiện từ lúc khởi tạo khoản vay và xuyên suốt cho tới khi tất toán.

Thông thường một bộ hồ sơ tín dụng bao gồm các loại: Hồ sơ pháp lý, hồ sơ vay vốn, hồ sơ tài sản đảm bảo và các hồ sơ liên quan khác. Số lượng các giấy tờ trong từng hồ sơ phụ thuộc vào mục đích vay vốn, phương thức vay, phương thức đảm bảo cũng như quy định của từng quỹ tín dụng nhân dân. Nhìn chung để hoàn thiện một bộ hồ sơ tín dụng mất khá nhiều thời gian do phải điền nhiều thông tin lặp đi lặp lại, hoặc phải kiểm tra đối chiếu thông tin nhiều lần … không những thế việc tìm kiếm và tra cứu lại thông tin hồ sơ tín dụng cũng mất nhiều công sức, đôi lúc gặp nhiều khó khăn vì phụ thuộc vào người quản lý hồ sơ …

Từ những vấn đề trên, chúng tôi đã khảo sát và nghiên cứu nhiều quy trình cấp tín tại các Quỹ tín dụng nhân dân, chúng tôi đã phát triển và thử nghiệm công cụ Quản lý bộ hồ sơ tín dụng tại nhiều đơn vị để tối ưu quy cấp tín dụng trên công cụ này. Và hiện tại công cụ Quản lý bộ hồ sơ tín dụng đã được triển khai tại nhiều Quỹ tín dụng nhân dân, góp phần không nhỏ trong việc cải thiện quy trình, cũng như dịch vụ cấp tín dụng tới khách hàng.

Chúng tôi xin được giới thiệu tới các Quỹ tín dụng nhân dân công cụ Quản lý bộ hồ sơ tín dụng, và hy vọng nhận được nhiều sự quan tâm của Quí đơn vị để chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn sản phẩm dịch vụ cung cấp tới Quí đơn vị.

Nhập liệu đơn giản và quản lý chi tiết tới từng hồ sơ, khách hàng

  • Mỗi hồ sơ sẽ được nhập liệu và quản lý riêng biệt, các thông tin yêu cầu nhập liệu tương tự như khi lập tay, giúp người sử dụng dễ nhận biết được cần phải nhập thông tin gì để khi in hồ sơ có đầy đủ thông tin mong muốn.

Tự động cập nhật các thông tin giống nhau trong các hồ sơ tín dụng

  • Chương trình sẽ tự động cập nhật các thông tin liên quan giữa các hồ sơ với nhau, cán bộ tín dụng chỉ phải nhập một lần ở hồ sơ này thì ở các hồ sơ khác cũng sẽ có, không phải nhập lại.

Cho phép nhập và in các hồ sơ theo thứ tự trong quy trình cho vay

  • Đối với một quy trình cấp tín dụng từ lúc giải ngân cho đến khi khách hàng trả hết nợ.

Cung cấp nhiều biểu mẫu cấp tín dụng có sẵn

  • Đơn vị có thể tham khảo nhiều mẫu biểu cấp tín dụng chuẩn có sẵn và áp dụng.
  • Dễ dàng thay đổi, đáp ứng 100% theo mẫu biểu và các yêu cầu đặc thù của đơn vị trên cơ sở tham số hóa.

Cho phép in hồ sơ ngay trên giao diện nhập liệu và in lại vào bất kỳ thời điểm nào

quan-ly-bo-ho-so-tin-dung-man-hinh-01

  • Chương trình cho phép cán bộ tín dụng có thể vừa nhập vừa in các hồ sơ ngay trên giao diện nhập liệu mà không phải thoát ra. Đồng thời, có thể in lại các hồ sơ vào bất kỳ thời điểm nào sau khi lưu hồ sơ.

Tích hợp, liên kết các chức năng khác của hồ sơ tín dụng trên Phần mềm Quỹ tín dụng nhân dân eFUND

quan-ly-bo-ho-so-tin-dung-man-hinh-02

  • Trong quá trình nhập bộ hồ sơ tín dụng, người sử dụng sẽ không phải nhập ở các chức năng: Lập hợp đồng tín dụng/khế ước, lập hợp đồng thế chấp. Chương trình sẽ tự động cập nhật các thông tin của bộ hồ sơ tín dụng vào các chức năng trên và cán bộ tín dụng sẽ không phải nhập liệu thêm một lần nữa.

Rút ngắn thời gian hoàn thiện hồ sơ vay vốn cho khách hàng của đơn vị

  • Thay vì lập hồ sơ một cách thủ công bằng tay hoặc trên công cụ microsoft office mất nhiều thời gian, mỗi cán bộ tín dụng khi sử dụng công cụ Quản lý bộ hồ sơ tín dụng có thể giảm thiểu tối đa được thời gian lập các giấy tờ hồ sơ khoản vay, điều này đồng nghĩa với việc khoản vay có thể được giải ngân cho khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời hơn.

Dễ dàng tìm kiếm, tra cứu thông tin liên quan tới khách hàng, khoản vay

  • Có thể tìm kiếm thông tin khách hàng, hợp đồng vay, khế ước khoản vay … theo nhiều tiêu chí khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ khách hàng, làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn về dịch vụ của đơn vị.
  • Giá trọn gói: 9.100.000 VNĐ 11.900.000 VNĐ (Giá đã bao gồm chi phí bản quyền phần mềm, các chi phí triển khai lắp đặt, VAT).
  • Hình thanh toán: Chuyển khoản.
  • Bảo hành : miễn phí 12 tháng.
  • Bảo trì : 18%/ 1 năm trên tổng giá trị hợp đồng.
Vũ Thế Minh (Mr.) – Business Manager
Addr.: Tầng 5, Tòa nhà VaPa, Ngõ 3 – Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: (+84) 2473068000 và 02473069000
Fax: (+84 4) 3312 0994
Mobile: 0987 276 990 or Hotline : 0944 213 993
E-mail: minhvt@ngvgroup.vn
website: www.ngvgroup.vn