TUYỂN DỤNG 10 CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ (BA)

TUYỂN DỤNG 10 CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ (BA)

Ngv Group – Tuyển dụng 10 chuyên viên phân tích nghiệp vụ (BA)

Với hơn 11 năm kinh nghiệm về giải pháp và sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và thương mại điện tử. Chúng tôi đã khẳng định được những giá trị và lợi ích mang lại cho gần 700 khách hàng – đối tác trong và ngoài nước bằng các sản phẩm cốt lõi tạo nên thương hiệu NGV GROUP.

Tập thể nhân viên NGV GROUP

                                                                                          Tập thể nhân viên NGV GROUP

Để phục vụ cho những dự án đã, đang và sẽ triển khai chúng tôi cần tìm kiếm thêm 10 CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ  CÓ KINH NGHIỆM TỪ 1-3 NĂM

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  • Vị trí: Chuyên viên phân tích nghiệp vụ
  • Số lượng: 10
  • Số năm kinh nghiệm: 1-3 năm
  • Thời hạn: 30/06/2019

1. Mô tả công việc

Tham gia vào xây dựng, triển khai, vận hành các giải pháp phần mềm liên quan tới hoạt động thanh toán, viễn thông, tài chính ngân hàng với nhiệm vụ:

  • Nghiên cứu các sản phẩm dịch vụ mới liên quan tới hoạt động trên.
  • Khảo sát, thu thập yêu cầu.
  • Phân tích, đặc tả yêu cầu nghiệp vụ.
  • Phân tích, thiết kế các quy trình nghiệp vụ.
  • Xây dựng kịch bản kiểm thử, thực hiện kiểm thử theo kịch bản.
  • Xây dựng các tài liệu hướng dẫn sử dụng, đào tạo, triển khai, vận hành sản phẩm dịch vụ.
  • Đào tạo nghiệp vụ, vận hành sản phẩm dịch vụ.
  • Lập kế hoạch, thực hiện và giám sát công việc.
  • Trao đổi, phối hợp với các thành viên trong dự án và các bên liên quan.
  • Hỗ trợ một số hoạt động kinh doanh liên quan tới cung cấp các SPDV cho khách hàng.

2. Yêu cầu

  • Đam mê với các công việc liên quan tới các lĩnh vực và hoạt động trên.
  • Có trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề tốt.
  • Có tư duy về phân tích, thiết kế, mô hình hóa các hệ thống thông tin quản lý, trao đổi tin điện.
  • Có khả năng viết tài liệu, đào tạo, trình bày tốt.
  • Có khả năng nghiên cứu, đọc viết các tài liệu bằng tiếng Anh tốt.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ: MS Office (Outlook, Word, Excel, PowerPoint, Visio, Project), MS One Drive, Google Drive, Google Search, Xmind, Mockup, Skype …
  • Có kinh nghiệm làm việc với các giải pháp thanh toán trực tuyến, phần mềm trên mobile/ Web liên quan đến tài chính ngân hàng là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Hệ thống thông tin quản lý, Công nghệ thông tin, Toán tin hoặc chuyên ngành có liên quan.
  • Có chứng chỉ BA là một lợi thế (không bắt buộc).
  • Có khả năng quản trị dự án là một lợi thế.
  • Có nhiều kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ là một lợi thế.

3. Phát triển khả năng & sự nghiệp

  • Được học tập, chia sẻ sâu sắc về kiến thức chuyên môn.
  • Được trải nghiệm đa dạng về công việc.
  • Được hoàn thiện các kỹ năng trong cuộc sống.
  • Được định hướng phát triển sự nghiệp.

4. Thu nhập và chế độ phúc lợi

  • Thu nhập thỏa thuận, cạnh tranh.
  • Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Công ty và Pháp luật như: nghỉ phép, nghỉ lễ tết, nghỉ thai sản, các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm, xem xét thu nhập hàng năm, thưởng theo quy định, thưởng kinh doanh, hưởng phụ cấp theo quy đinh …

5. Thông tin hồ sơ ứng tuyển

Hồ sơ ứng tuyển gồm có:

  • Thư ứng tuyển viết tay (bản photo/ảnh/pdf…).
  • Sơ yếu lý lịch. (bản photo/ảnh/pdf…).
  • Giấy khám sức khỏe. (bản photo/ảnh/pdf…).
  • Giấy khai sinh. (bản photo/ảnh/pdf…).
  • CMND hoặc thẻ căn cước. (bản photo/ảnh/pdf…).
  • Bằng cấp liên quan. (bản photo/ảnh/pdf…).

6.  Thông tin liên hệ nộp hồ sơ

Thông tin liên hệ nộp hồ sơ ứng tuyển:

  • Người phụ trách: Đặng Đức Chuyên
  • Website: www.ngvgroup.vn
  • Email: tuyendung@ngvgroup.vn
  • Mobile: 0902 155 264
  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa Nhà VAPA, Ngõ 3, Tôn Thất Thuyết – Cầu Giấy – Hà Nội

Có thể nộp hồ sơ ứng tuyển bằng cách sau:

  • Nộp trực tiếp cho người liên hệ tại địa chỉ trên.
  • Gửi CV tới email trên.

 

Share this post