Giải pháp Phần mềm Quỹ tín dụng nhân eFUND, đã và đang hỗ trợ rất tốt các QTDND cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại tốt nhất cho khách hàng thành viên; Hỗ trợ tốt hơn, hiệu quả hơn cho hoạt động tác nghiệp của cán bộ nghiệp vụ; Đặc biệt hỗ trợ tăng cường khả năng quản trị, giám sát hoạt động và an toàn hệ thống cho ban lãnh đạo QTDND …
Nhiều đơn vị đã liên hệ với chúng tôi, với cam kết sử dụng dịch vụ của chúng tôi lâu dài, và đề nghị công ty có chính sách hỗ trợ chi phí tốt hơn. Để đáp ứng yêu cầu này, chúng tôi xin giới thiệu tới các QTDND gói dịch vụ triển khai Phần mềm Quỹ tín dụng eFUND tiết kiệm nhất.
Với những tính năng, tiện ích vượt trội của Phần mềm Quỹ tín dụng eFUND, với chi phí hợp lý tiết kiệm nhất, với đội ngũ chuyên gia nghiệp vụ và kỹ thuật tận tình, chúng tôi tin tưởng rằng, dịch vụ của chúng tôi sẽ đáp ứng được kỳ vọng của các QTDND.
Các phân hệ nghiệp vụ của Phần mềm Quỹ tín dụng eFUND được triển khai:
- Phân hệ Quản trị hệ thống
- Phân hệ Quản trị danh mục
- Phân hệ Quản trị khách hàng
- Phân hệ Quản trị thành viên & Góp vốn cổ phần
- Phân hệ Quản trị hạn mức
- Phân hệ Quản trị lãi suất
- Phân hệ Tiết kiệm, tiền gửi
- Phân hệ Tín dụng
- Phân hệ Kế toán & Kiểm soát
- Phân hệ Tiền gửi, Tiền vay TCTD khác
- Phân hệ Ngân quỹ
- Phân hệ Chuyển tiền
- Báo cáo Tài chính
- Báo cáo Thống kê TT31
- Báo cáo Bảo hiểm tiền gửi
- Báo cáo Thông tin tín dụng
- Khai thác dữ liệu
Phương pháp triển khai Phần mềm Quỹ tín dụng eFUND
Thực hiện triển khai trực tiếp tại đơn vị bao gồm các công việc chính như sau:
- Khảo sát hiện trạng (trước khi làm việc trực tiếp tại đơn vị);
- Thống nhất kế hoạch thực hiện;
- Cài đặt và cấu hình hệ thống;
- Đào tạo vận hành và chuyển giao;
- Chuyển đổi và hỗ trợ đối chiếu số liệu;
- Hỗ trợ tác nghiệp trên hệ thống mới;
- Nghiệp thu và thanh lý hợp đồng.
Thời gian triển khai Phần mềm Quỹ tín dụng eFUND
- Khoảng 06 ngày.
Sản phẩm bàn giao
- 01 bộ đĩa CD chứa các bộ cài đặt hệ thống, hướng dẫn sử dụng;
- 01 bộ sách Sổ tay vận hành;
- 01 giấy chứng nhận bản quyền sử dụng sản phẩm.
Giá tham khảo
59.680.000 VNĐ– 48.000.000 VNĐ (Giá đã bao gồm chi phí bản quyền phần mềm, các chi phí triển khai lắp đặt, VAT, 03 năm bảo trì).
Chi phí cài đặt thêm 1 Phòng/Điểm giao dịch
7.000.000 VNĐ– 5.000.000 VNĐ.
Hình thanh toán
- Chuyển khoản.
Bảo hành
- Miễn phí bảo hành 12 tháng.
Bảo trì
-
Đóng 03 năm / 1 lần, 13% trên tổng giá trị hợp đồng.
Vũ Thế Minh (Mr.) – Giám đốc kinh doanh | |
VPGD: | Lô 05, 299 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội |
Tel: | (+84 4) 3312 0993 |
Fax: | (+84 4) 3312 0994 |
Mobile: | 0987 276 990 hoặc Hotline : 0944 213 993 |
E-mail: | minhvt@ngvgroup.vn |
website: | www.ngvgroup.vn |