Related Posts
Ngân hàng số (kỳ 4): Mấu chốt là nhận diện ‘chân dung’ từng khách hàng
Mấu chốt của ngân hàng số là phải nhận diện được “chân dung” từng khách hàng thông qua phân... read more
Hệ thống QTDND tỉnh Ninh Bình chia sẻ khó khăn cùng khách hàng
Ngày 10/7/2020, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị đánh giá... read more
Thống đốc NHNN yêu cầu các TCTD tiếp tục đẩy mạnh xử lý nợ xấu
Thống đốc NHNN yêu cầu các TCTD tiếp tục đẩy mạnh xử lý nợ xấu Thống đốc NHNN vừa ban... read more
Yếu tố giúp ngân hàng bứt phá trong 2021
“Đẩy mạnh xây dựng hạ tầng công nghệ phục vụ cho việc chia sẻ, cung ứng các sản phẩm... read more
Thêm 2 Thông tư mới được NHNN ban hành
Thêm 2 Thông tư mới được NHNN ban hành Hàng loạt quy định mới được Ngân hàng Nhà nước công... read more
Mobile Money hướng tới đối tượng chưa được tiếp cận dịch vụ tài chính
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) dự kiến cấp phép thí điểm tiền di động (Mobile Money) cho một số... read more
Khách hàng cần nâng cao cảnh giác khi giao dịch trên mạng
Khách hàng cần nâng cao cảnh giác khi giao dịch trên mạng Vietcombank vừa đưa ra khuyến cáo tới các... read more
Nâng cấp số hóa ngân hàng
Trong lĩnh vực ngân hàng, chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu, một mục tiêu trong... read more
Hoàn thiện hàng lang pháp lý cho ngân hàng số
Để đẩy nhanh tiến trình số hóa ngân hàng và xây dựng hệ sinh thái ngân hàng số, theo... read more
Ngành ngân hàng đón đầu công nghiệp 4.0
Ngành ngân hàng đón đầu công nghiệp 4.0 Đón đầu làn sóng công nghiệp 4.0, ngành ngân hàng Việt Nam... read more