Dịch vụ nhắc nợ tự động qua tin nhắn di động từ phần mềm eFUND
Dịch vụ nhắc nợ tự động qua tin nhắn di động từ phần mềm eFUND
Nhằm giúp các cá nhân, tập thể vay vốn tại Quỹ tín dụng nhân dân nắm rõ thông tin về tài khoản, chủ động trả nợ theo lịch tại Hợp đồng tín dụng đã ký kết. NGV GROUP đã triển khai dịch vụ nhắc nợ tự động qua SMS tích hợp từ phần mềm eFUND
Theo đó, Quỹ tín dụng nhân dân sẽ gửi tín nhắn nhắc nợ (gốc/lãi) đến số thuê bao điện thoại di động mà khách hàng đã đăng ký. Thông báo này sẽ gửi trước ngày đáo hạn khoản vay. Trường hợp tin hắn nhắc nợ chưa chuyển đi được, hệ thống sẽ tự động kiểm tra nguyên nhân và chuyển lại tin nhắn nhắc nợ cho khách hàng. Việc kiểm tra và gửi tin nhắn nhắc nợ được thực hiện liên tục cho đến khi tin nhắn được gửi thanh công.
Dịch vụ nhắc nợ tín dụng qua tin nhắn điện thoại di động ra đời không chỉ đem lại lợi ích cho khách hàng mà còn cho cả hoạt động của Quỹ. Về phía khách hàng được hưởng thêm một dịch vụ hiện đại, giúp khách hàng có kế hoạch và chủ động trong việc trả nợ theo lịch đã thỏa thuận tại hợp đồng tín dụng thông qua tin nhắn thông báo trước vào điện thoại di động.
Về phía Quỹ tín dụng – dịch vụ gửi tin nhắn nhắc nợ tín dụng giúp Quỹ có thêm sản phẩm dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh dịch vụ ngân hàng hiện đại với các ngân hàng thương mại đồng thời giảm tải công việc lên kế hoạch nhắc nợ cho cán bộ tín dụng tránh được sự cố thiếu sót hoặc nhầm lẫn không đáng có.
Để khuyến khích hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân áp dụng dịch vụ ngân hàng hiện đại vào công việc chuyên môn – quản lý và chăm sóc khách hàng – NGV GROUP có nhiều chính sách trong việc tham gia cài đặt ứng dụng SMS trong thời gian tới.
Mọi thông tin liên hệ MR Minh: 0987276990