eFUND tích hợp SMS Banking – Dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn điện thoại di động – Áp dụng cho hệ thống Quỹ tín dụng
eFUND tích hợp SMS Banking – Dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn điện thoại di động – Áp dụng cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân
Đối với các hệ thống ngân hàng thương mại thì SMS Banking không còn là dịch vụ mới mẻ. Cho đến thời điểm hiện nay SMS banking đã trở thành là một dịch vụ bắt buộc của một số ngân hàng, nhất là những dịch vụ ngân hàng online.
Cá nhân đăng ký sử dụng dịch vụ này sẽ nhận được tin nhắn tự động của ngân hàng khi có biến động về số dư trong tài khoản, ngoài ra còn nhiều chức năng khác trong đó có chức năng tự động nhắc nợ khi đến hạn là chức năng cực kỳ hữu ích cho việc điều hành và quản lý tín dụng ở Quỹ tín dụng.
Đối tượng khách hàng: Là các cá nhân, tổ chức có sử dụng dịch vụ ngân hàng của Quỹ tín dụng; đang sử dụng mạng di động Vinaphone, Mobifone, Viettel
Tính năng của dịch vụ sms banking đối với Quỹ tín dụng – Là dịch vụ công nghệ thực hiện các công việc cụ thể:
– Thông báo biến động số dư tài khoản tiết kiệm
– Thông báo nhắc nợ tín dụng (gốc đến hạn, lãi đến hạn)
– Thông báo thay đổi lãi suất (Tín dụng, lãi suất tiết kiệm)
– Thông báo biến động số dư tín dụng
– Thông báo các sổ tiết kiệm đến hạn
– Chúc mừng sinh nhật, năm mới…
Lợi ích lớn nhất đối với Quỹ tín dụng khi sử dụng dịch vụ:
– Thêm một kênh cung cấp dịch vụ tiện lợi cho khách hàng
– Gắn kết với khách hàng
– Nâng cao chất lượng dịch vụ, lợi thế cạnh tranh và làm hài lòng khách hàng qua sự tiện dụng – Dễ dàng và nhanh chóng phát triển dịch vụ mới
– Triển khai hiệu quả các kênh quảng cáo trực tiếp tới khách hàng
– Không làm ảnh hưởng tới hạ tầng sẵn có của đơn vị
– Giảm thiểu chi phí và thời gian, gia tăng lợi nhuận
Đối với khách hàng của Đơn vị Quỹ tín dụng
- Sử dụng đơn giản, thuận tiện
- Sử dụng dịch vụ mọi lúc mọi nơi
- Được cập nhật các tin tức mới nhất liên quan đến dịch vụ đang sử dụng (Biến động số dư, Tỉ giá, lãi suất)
- An toàn và bảo mật dịch vụ cao
SMS Banking nói riêng hay dịch vụ ngân hàng điện tử nói chung đang ngày càng phát triển, phổ biến hơn và có liên kết chặt chẽ với hoạt động huy động và cho vay của Quỹ đồng thời mang lại những lợi ích nhất định cho cả Quỹ tín dụng và khách hàng.
Với nhiều lợi ích nhằm hỗ trợ việc quản lý điều hành cho hoạt động của Quỹ cũng như lợi ích cho phía khách hàng. NGV GROUP đã phát triển và đưa hệ thống SMS Banking áp dụng cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân. Việc nhắc nợ định kỳ tự động từ hệ thống đã giúp giúp khách hàng vay vốn tại Quỹ tín dụng chủ động trả nợ theo lịch đến hạn của Hợp đồng tín dụng.
Với các chức năng này, nhiều chuyên gia đã khuyến nghị khách hàng đặc biệt là những người gửi tiền tại ngân hàng, các tổ chức tín dụn cần đăng ký dịch vụ SMS Banking để theo dõi sát sao biến động số dư, tránh những sự nhầm lẫn hoặc các sự cố không mong muốn.